30.12.16

Sắp sang 2017 rồi, có còn ai viết blog?

anonymous-commenter



Tôi không dám nhận mình là một blogger, nhưng nói chung tôi cũng thích viết, tuy nhiên trình độ chỉ ở mức "viết nhăng viết cuội", tuy dốt văn nhưng đôi lúc rảnh rỗi cũng ngồi hí hoáy gõ mấy chữ.

Nhớ có thời, Yahoo 360 làm khuấy đảo "giang hồ", nhà nhà viết blog, đến cái thằng dốt văn như tôi, cũng viết.

Hồi 2007 hay 2008 gì đó chưa phải thời của MXH, tôi cũng chưa có dùng Facebook.

Thời thế đổi thay, cái gì cũng có cái cao trào của nó, blog hay MXH nó cũng chỉ là trào lưu, có lên tất có xuống, blog đã hết thời và nay là thời của các mạng XH.

Thật hiếm hoi khi tìm được một người trẻ tuổi không biết sử dụng Facebook, Twitter, Youtube,..

Khắp mọi nơi, chỗ nào cũng hiện diện bóng dáng của MXH.

Còn blog thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét